Tin tức

ẨM THỰC VŨ GIA VIÊN - NHÀ HÀNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT THANH HÓA.
Tìm kiếm một địa điểm để tổ chức các sự kiện sinh nhật, liên hoan mà đầy đủ các yếu tố Không Gian Đẹp, Thức Ăn Ngon, Phục Vu Ân Cần, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp và đặc biệt là Giá Cả Hợp Lí tại thành phố Thanh Hóa thì thật không dễ dàng gì. Duy nhất Ẩm Thực Vũ Gia Viên của chúng tôi mới có thể đáp ứng được hết các nhu cầu đó của bạn
LỢN MÁN XỨ THANH - QUÊN ĐI NỖI LO AN TOÀN THỰC PHẨM
Lợn Mán chỉ ăn thức ăn tự nhiên nên chất lượng thịt được đánh giá là sạch, không chất bảo quản, chất tạo nạc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Thịt Lợn Mán được chế biến thành nhiều món, trong đó, canh đắng được nấu từ Lợn Mán là số 1. Ngoài ra, thịt lợn Mán còn được chế biến thành các món hấp, nướng riềng mẻ, rựa mận (nhựa mận), xáo măng...
BABA - CUA ĐINH RANG SẢ Ủ MUỐI - THƠM NGON TỚI MIẾNG CUỐI CÙNG
Đi khắp các nhà hàng tại miền Bắc, bạn đã quá quen với các món ăn chế biến từ Baba hoặc Cua Đinh như : Rang Muối, Om Chuối Đậu... Thì giờ đây, khi ghé qua Ẩm Thực Vũ Gia Viên, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách rất nhiều món ngon mà lạ được chế biến từ Baba, đặc biệt trong đó là BABA - CUA ĐINH RANG SẢ Ủ MUỐI, một món ăn làm nên thương hiệu Tinh Hoa Ẩm Thực Việt của chúng tôi.
GÀ QUAY LU - HƯƠNG VỊ ĐẶC BIỆT
Thịt gà từ lâu đã trở thành một món ăn khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon từ loại gia cầm này bằng những cách khác nhau, nào là luộc, rang, rán, nướng hay quay. Hôm nay, Ẩm Thực Vũ Gia Viên xin giới thiệu với các bạn món ăn được chế biến từ thịt gà với tên gọi ít nhiều cũng sẽ gây được sự tò mò - món GÀ QUAY LU.
CÁ MÚ ĐỎ - ÔNG VUA CÁ CỦA BIỂN KHƠI
Cá Mú Đỏ thường chỉ được đánh bắt và bán tại các nhà hàng lớn ở phía Nam Việt Nam. Giờ đây, Khách hàng đã có thể thưởng thức Cá Mú Đỏ tươi sống ngay tại Thanh Hóa - Nhà Hàng Vũ Gia Viên - 36 Lê Thánh Tông - Đông Vệ - Tp.Thanh Hóa.
CANH LÁ ĐẮNG XỨ THANH - HƯƠNG VỊ KHÓ TẢ
Có dịp đến Thanh Hóa, du khách đừng quên thưởng thức đặc sản canh đắng đậm đà hương vị núi rừng của người dân tộc thiểu số miền núi. Đến với Nhà hàng ngon Thanh Hóa - Ẩm thực Vũ Gia Viên, quý khách sẽ được thưởng thức món ăn đặc biệt này.
GHẸ NẤU RAU MUỐNG - DÂN DÃ MÀ NGON KHÓ TẢ
Con ghẹ là loại hải sản được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên cách chế biến chủ yếu là luộc chấm muối tiêu; càng ghẹ rang me.... Vì vậy món ghẹ rau muống không phải ai cũng biết. Ghẹ biển xứ Thanh vừa to, thịt lại rất ngọt cho nên càng phù hợp hơn với món ăn dân dã này.
CÁ MÚ HẤP HONGKONG - VỊ NGON KHƠI BỪNG VỊ GIÁC
Thông thường những món hấp sẽ không hấp dẫn bằng những món chiên, xào hoặc kho… nhưng riêng các món hấp của người Hoa lại kích thích được vị giác người thưởng thức với cách tẩm ướp gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng. Cá mú hấp Hồng Kông cũng là một trong những món hấp độc đáo mang đậm bản sắc Trung Hoa. Ngay tại Ẩm thực Vũ Gia Viên, quý khách sẽ được thưởng thức món ăn đặc biệt này.
HEO NƯỚNG GIẢ CHỒN - ĐÁNH THỨC MỌI GIÁC QUAN
Đi khắp nhà hàng khu vực phía Bắc, rất khó có thể tìm được một nơi để thưởng thức HEO NƯỚNG GIẢ CHỒN -món ăn đậm chất Nam này mà vẫn lưu giũ được hương vị vốn có của nó như tại Ẩm Thực Vũ Gia Viên.
NGON NGẤT NGÂY XÔI CHIM VŨ GIA VIÊN
Nếu chỉ một lần được thử nếm xôi nếp với chim câu hoặc chim Két, bạn sẽ ngạc nhiên vì sao trên đời lại có một món ăn ngon nhường ấy. Xôi chim Vũ Gia Viên được khách hàng đánh giá là một món ăn ngon nổi bật, một món ăn mà bạn khó có thể tìm thấy tại bất kỳ nhà hàng nào tại miền Bắc Việt Nam.
12
  THỰC ĐƠN
THỰC ĐƠN TIỆC
THỰC ĐƠN TIỆC MÂM 10
ĐẶC BIỆT
KHAI VỊ
RAU - CỦ - QUẢ
ĐỒ RỪNG
ỐC-TÔM-NGAO-HÀU
CUA - GHẸ - MỰC
CÁ CÁC MÓN
DÊ CÁC MÓN
BÒ - LỢN - CHIM
GÀ - THỎ CÁC MÓN
ĐỒ ĐỒNG QUÊ
LẨU CÁC LOẠI
ĐỒ CƠM - CANH
  KHÔNG GIAN
div class="main-footer-wrapper">