Tin tức

HEO NƯỚNG GIẢ CHỒN - ĐÁNH THỨC MỌI GIÁC QUAN

Đi khắp nhà hàng khu vực phía Bắc, rất khó có thể tìm được một nơi để thưởng thức HEO NƯỚNG GIẢ CHỒN -món ăn đậm chất Nam này mà vẫn lưu giũ được hương vị vốn có của nó như tại Ẩm Thực Vũ Gia Viên.


   Nếu đã một lần bạn ghé qua Ẩm Thực Vũ Gia Viên mà chưa thưởng thức món ăn đặc biệt Heo Nướng Giả Chồn của nhà hàng thì thật là một thiếu sót lớn. Đi khắp nhà hàng khu vực phía Bắc, rất khó có thể tìm được một nơi để thưởng thức món ăn đậm chất Nam này mà vẫn lưu giũ được hương vị vốn có của nó như tại Ẩm Thực Vũ Gia Viên.

   Với món ăn này, khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào là khá khó khăn và quan trọng, thịt để làm món này phải được lấy từ Heo sữa với cân nặng chỉ từ 6 - 8kg, và với 1 chú heo sữa như vậy, ta chỉ có thể làm được 4 phần Heo nướng giả chồn. Sau khi chọn được thịt, tiến hành ướp thịt với riềng, sả, mắm tôm, cơm mẻ, nghệ tươi, cải bẹ xanh trong vòng khoảng 30 phút cho ngấm gia vị, sau đó kẹp vào vỉ rồi tiến hành nướng trên than hoa trong khoảng hơn 30 phút cho đến khi da vàng đều và giòn. Như vậy để hoàn thành món ăn này cũng cần lắm công phu, tiêu tốn hết 1 tiếng đồng hồ, đồng thời cần sự tinh xảo và điêu luyện của người đầu bếp đẳng cấp cao.

HEO NƯỚNG GIẢ CHỒN VŨ GIA VIÊN

   Khi cho lên đĩa, ta ăn kèm thịt heo nướng giả chồn là lá mơ, riềng, ớt và một chút rau thơm cùng chén mắm tôm nguyên chất vắt thêm chút chanh. Vị thơm nồng của thịt kết hợp với lớp da giòn tan của lợn, vị bùi của lá mơ quyện trong cái hương vị đậm đà hơi cay của thức chấm làm cho món ăn dân dã này trở nên ngon khó tả, ngon tới mức như bạn đang thưởng thức món thịt chồn trứ danh vậy.

Nếu bạn có dịp đi qua xứ Thanh, hãy ghé qua Ẩm Thực Vũ Gia Viên – Đặc Sản Rừng - Hải Sản Biển - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt- để thưởng thức và cảm nhận hương vị đặc biệt của món ăn này nhé.

Tin liên quan
NGON NGẤT NGÂY XÔI CHIM VŨ GIA VIÊN
TÔM TÍT - ĐẶC SẢN BIỂN XỨ THANH
LỢI ÍCH SỨC KHỎE ĐÁNG NỂ CỦA HẢI SẢN - ẨM THỰC VŨ GIA VIÊN
" ĐỆ NHẤT GỎI " XỨ THANH
NHÀ HÀNG NGON TẠI THANH HÓA - ẨM THỰC VŨ GIA VIÊN
  THỰC ĐƠN
THỰC ĐƠN TIỆC
THỰC ĐƠN TIỆC MÂM 10
ĐẶC BIỆT
KHAI VỊ
RAU - CỦ - QUẢ
ĐỒ RỪNG
ỐC-TÔM-NGAO-HÀU
CUA - GHẸ - MỰC
CÁ CÁC MÓN
DÊ CÁC MÓN
BÒ - LỢN - CHIM
GÀ - THỎ CÁC MÓN
ĐỒ ĐỒNG QUÊ
LẨU CÁC LOẠI
ĐỒ CƠM - CANH
  KHÔNG GIAN
div class="main-footer-wrapper">