Tin tức

CÁ MÚ HẤP HONGKONG - VỊ NGON KHƠI BỪNG VỊ GIÁC

Thông thường những món hấp sẽ không hấp dẫn bằng những món chiên, xào hoặc kho… nhưng riêng các món hấp của người Hoa lại kích thích được vị giác người thưởng thức với cách tẩm ướp gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đậm đà khó cưỡng. Cá mú hấp Hồng Kông cũng là một trong những món hấp độc đáo mang đậm bản sắc Trung Hoa. Ngay tại Ẩm thực Vũ Gia Viên, quý khách sẽ được thưởng thức món ăn đặc biệt này.


Cá mú là loài hải sản ngon sống ở các rạn, thuộ̣c về loại cá có nhiều xương nhất, có thân hình chắc và miệng rộng. Kích cỡ cá thay đổi tùy theo loài, có thể dài hơn 1 mét và nặng hàng trăm ký.Cá mú được tiêu thụ rộng rãi ở Trung Đông, Đông Nam Á, Trung Hoa, Hồng Kông và Ma Cao. Ở Mỹ, cá mú thường được phát hiện ở ngoài khơi Florida. Chúng cũng có ở Úc và New Zealand. Ở Philippines, Trung Hoa, Hồng Kông và các nước Đông Nam Á, cá mú được xem là cá quý và thường được thưởng thức trong các dịp quan trọng.CÁ MÚ HẤP HONGKONG

Cá Mú Hấp HongKong là một trong những món ăn trứ danh tại các nhà hàng Trung Hoa từ thời xa xưa, cho đến nay, món ăn này đã dần đi vào nét văn hoá ẩm thực Việt và chinh phục rất nhiều thực khách sành ẩm thực. Ngay tại Ẩm Thực Vũ Gia Viên, món Cá Mú Hấp HongKong cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ những thực khách sành ăn tạiThanh Hóa và khu vực phía Bắc.

Nếu bạn có dịp đi qua xứ Thanh, hãy ghé qua Ẩm Thực Vũ Gia Viên - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt- Đặc Sản Rừng - Hải Sản Biển để thưởng thức và cảm nhận hương vị đặc biệt của món ăn này nhé.

Tin liên quan
HEO NƯỚNG GIẢ CHỒN - ĐÁNH THỨC MỌI GIÁC QUAN
NGON NGẤT NGÂY XÔI CHIM VŨ GIA VIÊN
TÔM TÍT - ĐẶC SẢN BIỂN XỨ THANH
LỢI ÍCH SỨC KHỎE ĐÁNG NỂ CỦA HẢI SẢN - ẨM THỰC VŨ GIA VIÊN
" ĐỆ NHẤT GỎI " XỨ THANH
NHÀ HÀNG NGON TẠI THANH HÓA - ẨM THỰC VŨ GIA VIÊN
  THỰC ĐƠN
THỰC ĐƠN TIỆC
THỰC ĐƠN TIỆC MÂM 10
ĐẶC BIỆT
KHAI VỊ
RAU - CỦ - QUẢ
ĐỒ RỪNG
ỐC-TÔM-NGAO-HÀU
CUA - GHẸ - MỰC
CÁ CÁC MÓN
DÊ CÁC MÓN
BÒ - LỢN - CHIM
GÀ - THỎ CÁC MÓN
ĐỒ ĐỒNG QUÊ
LẨU CÁC LOẠI
ĐỒ CƠM - CANH
  KHÔNG GIAN
div class="main-footer-wrapper">