Dịch vụ

Tổ Chức Tiệc Liên Hoan - Sinh Nhật

Tìm kiếm một địa điểm để tổ chức các sự kiện sinh nhật, liên hoan mà đầy đủ các yếu tố Không Gian Đẹp, Thức Ăn Ngon, Phục Vu Ân Cần, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp và đặc biệt là Giá Cả Hợp Lí tại thành phố Thanh Hóa thì thật không dễ dàng gì. Duy nhất Ẩm Thực Vũ Gia Viên của chúng tôi mới có thể đáp ứng được hết các nhu cầu đó của bạn.


Không chỉ cố gắng đem đến cho khách hàng những món ăn 3 miền đặc trưng lôi cuốn tươi ngon, sạch sẽ, chất lượng nhất, Ẩm thực Vũ Gia Viên còn tự hào là địa điểm được rất nhiều khách hàng chọn lựa là nơi tổ chức sự kiện sinh nhật, liên hoan cho những người thân yêu.

Sinh Nhat cho be 

 

Ẩm thực Vũ Gia Viên có tổng sức chứa hơn 450 chỗ ngồi với 10 phòng riêng biệt với nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi, lễ kỷ niệm, tiệc sinh nhật hay những bữa tiệc gia đình ấm cúng.

 

Ưu điểm của Ẩm thực Vũ Gia Viên không chỉ ở không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp mà còn ở chất lượng món ăn luôn tươi ngon, hấp dẫn với giá cả rất hợp túi tiền của khách hàng. Hơn nữa, khi khách hàng đặt tiệc tại nhà hàng, Ẩm thực Vũ Gia Viên sẽ sắp đặt bàn ghế, không gian, trang trí tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống loa đài Karaoke hay luôn sẵn sàng được phục vụ nếu quý khách yêu cầu.

Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều ưu đãi khác nhau khi khách hàng đặt tiệc tại nhà hàng.

Đối với tiệc Sinh nhật cho bé, chúng tôi có gói khuyến mãi trang trí bóng và không gian tiệc.

Đối với tiệc liên hoan, chúng tôi có gói khuyến mãi trang trí + Free Karaoke cho khách hàng.

Đối với khách hàng thân thiết (VIP Member) chúng tôi có chuơng trình chiết khấu 10% trên hóa đơn.

Và còn rất nhiều chương trình ưu đãi khác được áp dụng cho các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của Ẩm thực Vũ Gia Viên.

Với những ưu đãi lớn cùng khả năng vận hành chuyên nghiệp, Ẩm thực Vũ Gia Viên tự tin là nhà hàng hàng đầu Thanh Hóa – đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI VÀ CẢM NHẬN !

Tin liên quan
Tổ chức sự kiện
  THỰC ĐƠN
THỰC ĐƠN TIỆC
THỰC ĐƠN TIỆC MÂM 10
ĐẶC BIỆT
KHAI VỊ
RAU - CỦ - QUẢ
ĐỒ RỪNG
ỐC-TÔM-NGAO-HÀU
CUA - GHẸ - MỰC
CÁ CÁC MÓN
DÊ CÁC MÓN
BÒ - LỢN - CHIM
GÀ - THỎ CÁC MÓN
ĐỒ ĐỒNG QUÊ
LẨU CÁC LOẠI
ĐỒ CƠM - CANH
  KHÔNG GIAN
div class="main-footer-wrapper">